List đam mỹ

List đam mỹ.
Đây là những truyện đam mĩ mà ta đã đọc và cảm thấy rất hay nên đem về cho các huynh đệ tỷ muội “hủ” cùng xâu xé. E hèm! Còn một chuyện nữa rất nghiêm trọng: Ta đang trên con đường tuột từ hủ trá hình trở thành hủ toàn phần mất rồi, hơn nữa tụt càng ngày càng nhanh a. Có ai kéo ta lên không?


Ai là ai đích thương: Vừa hài vừa cảm động. Cái truyện này á, 2 anh là bạn thân, yêu nhau mười mấy năm trời luôn nhưng ai cũng nghĩ là người kia không yêu mình nên chả ai nói ra. Đến lúc đùng một cái, anh công tha ở đâu về một mụ nói là mụ ý có con của 2 người rồi đòi cưới. em thụ thương tâm gần chết. Ẻm nói với anh là cô nàng kia là gián điệp thương mại, ảnh không tin còn bắn em bị thương, đuổi em ra khỏi tập đoàn (thật ra là vì anh công có lí do). Ngày anh cưới, em vác súng đi giết cha vợ anh, là người đứng sau giật dây vợ anh rồi bị bắn chết. Hồn em xuyên từ Newyork tới Hồngkông, vào một mĩ thiếu niên sáng chói, mỗi tội gầy dơ xương. Xong rồi một vài sự kiện xảy ra, em gặp lại anh, anh lờ mờ nhận ra em, từ đấy bám dính em không tha. Em thì cứ trốn mãi. Chán chê mê mỏi, dưới sự giúp đỡ của tập đoàn hủ đông đúc, cuối cùng 2 người cũng cởi bỏ được khúc mắc ngày xưa, kết hôn với nhau. Truyện này mình thương anh công cực mặc dù hơi ghét anh vì làm em thụ tổn thương, nhưng mà cũng tội anh lắm cơ. Em thụ thì thông minh giỏi giang, nhưng mà ngu ngơ trong tình cảm. Hai anh sống với nhau mười mấy năm, tình cảm của anh công sáng trưng như đèn pha ô tô như thế mà còn không nhận ra, cứ đinh ninh ảnh không thương mình. Đúng là ngốc mừ >”<.

Ác ma cũng đi làm : ờm… truyện chưa hoàn nhưng mà…. hay ứ chịu được. Anh công là ác ma, chơi chán dưới địa ngục rồi liền lẻn lên trần gian chơi tiếp, chơi một trò chơi vĩ đại mang tên : đi làm. Mục tiêu của anh là làm một con sâu lười ở một tổ sâu đại lười cho đến khi em xuất hiện đem đàn sâu ấy đi… chùi toa lét. Nhiều chuyện dở khóc dở cười, những biến cố, những diễn biến tình cảm của đồng chí ác ma đang đón chờ các đồng chí khám phá đới. Nhanh nhảy vô mần thịt đê :”>

Bát tại tường đầu đẳng hồng hạnh (Đứng ở đầu tường đợi hồng hạnh): Em là vương gia, anh là giáo chủ ma giáo. Em phong lưu thành tính thích trêu hoa ghẹo nguyệt, ghẹo nhầm anh (vì anh đẹp quá tưởng anh là con gái). Và thế là đời em lên thớt. Truyện này bi không ra bi, hài không giống hài, nhưng được cái ý nghĩa của truyện rất sâu lắng, khiến mình thấy hâm mộ với tình yêu của những người đồng giới.:>

Siêu sao hiểu lòng ta : Hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, nam nam sinh tử, siêu sao công bình phàm thụ, ngược luyến tàn tâm. Ta là ta ghét anh công trong truyện này lắm, thương em thụ kinh khủng. Nhưng càng về sau càng cảm thấy anh công thôi thì… tạm được. Cái thằng con của hai người giống bố nên mình cũng hơi ghen ghét. Haizzzz!

Thái tử: …. Cái truyện này à…. Haizzz! Ta còn chưa có đọc *cười vô sỉ* cơ mà cái văn án hấp dẫn ra phết. đây nì: Tiền thái tử Vịnh Kỳ bị truất phế ngôi Thái tử và bị đưa vào Nội Trừng viện tra khảo. Nào ngờ người khảo cung lại chính là Vịnh Thiện, huynh đệ cùng cha khác mẹ của Vịnh Kỳ. Cùng là huynh đệ song sinh, nhưng từ nhỏ Vịnh Kỳ luôn thân thiết với Vịnh Lâm hơn với Vịnh Thiện. Lần đối mặt nhau trong Nội Trừng viện này mở ra một chuỗi ngày bi ái dày vò cho cả hai bên.

Thái giám: Truyện này khá hài. Anh công là hoàng đế. Trong một lần say rượu ở ngự hoa viên anh ý mần thịt một bạn thái giám đang chăm sóc hoa. Bạn thái giám khai tên giả rồi lỉnh mất dạng. Anh xới cả hoàng cung lên tìm em mãi không được nên cú lắm. Sau cùng do em bất cẩn bị anh tóm được thế là bị lôi lên giường… trừng phạt. Anh công yêu thảm em thụ luôn ý. Sau đó anh muốn đưa em lên làm hậu thì bị các đại thần phản đối. Anh cho em uống thuốc giả chết (em không biết tưởng mình chết thật), xong tống cổ toàn bộ văn võ bá quan vào đại lao. Mấy vị quan sau khi thông suốt liền chấp nhận lập em làm hậu :))

Thanh Thư Vô Kỵ: Đồng nhân Ỷ Thiên Đồ Long ký. Em thụ trọng sinh thành Thanh Thư, sư huynh của Vô Kỵ, chăm sóc Vô Kỵ từ nhỏ đến lớn. Em vốn là thẳng nam chính cống, xui cho em là đụng phải Vô Kỵ mặt dày, dần dần bị bẻ cong lúc nào không biết :))

Tịch chiếu Huề Phương điện: Trong truyện này mình thực sự có chút không thích bạn thụ vì làm anh công khổ sở qua trời. Thương anh đứt ruột ra ý. Cái gì gọi là yêu? Không phải là chiếm đoạt, cũng không phải là buông tay. Nếu đã là hủ mà bỏ qua truyện này thì thôi, các đồng chí xin quay đầu là bờ T.T

Công tử biến bại gia tử (Hiện đại, phản xuyên không, HE)

Câu cấm lão đại (Hiện đại, hài, HE)

Dương hoàng đế vs bảy con lang đại thần (Xuyên không, hài, 1 thụ 7 công, HE)

Nam nô (cổ đại, ngược luyến tàn tâm, HE)

Hàng không bán : (Hiện đại, hài, HE)

Quân tử chi giao: (HIện đại, nhất thụ nhất công, BE (chính văn), HE(Phiên ngoại))

Từ tiểu tam biến thành tiểu thụ (HIện đại, hài, HE)

Thiếp thân tể tướng (Cổ đại, cung đình, không biết HE hay SE)

Thiến nam u hồn (Cổ đại, huyễn nhuyễn, cũng chả biết HE hay SE luôn, có lẽ là HE)

Sắc lang thượng sai giường (hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, mỹ công bình phàm thụ, công sủng thụ, hài hước, HE )

Phượng Tần (Xuyên không, cung đình, sinh tử văn, HE)

Bảo mẫu (Hiện đại, nhất thụ nhất công, ngược, HE)

Hacker Otaku Và Tổng Tài (Hiện đại, hài, sủng, HE)

Lăng Nhiễm trọng sinh (Trọng sinh, ngược luyến tàn tâm, HE): Ta nà ta ứ thích cái kết đời thực thế này tẹo nào cả. Bạn thụ trong đây quá cố chấp, bạn công thì yêu bạn thụ hết mức nhưng lại không biết quý trọng bạn ý thế nên đẩy hai người vào bước đường cùng, bạn thụ thà chọn cho người khác một cơ hội cũng không cho bạn công lấy một lần quay đầu. truyện làm ta phát bệnh đau tim :(((

Sửu nhi : Truyện này là phụ tử văn, cũng ngược không kém Lăng Nhiễm trọng sinh nhưng được cái bạn thụ không quá cố chấp, với lại bạn công trong này cũng không đem bán người yêu mình như Thiệu Khải Long trong Lăng Nhiễm. Thế nhưng nói đi nói lại ta vẫn ghét bợn công, ghét lắm ý, ai có đọc thì chuẩn bị gạch đá trước nhá 😀

Tàng tình: Thôi không xì poi, đọc rồi sẽ biết. Truyện khá dài, thank bạn Editor đã cất công edit cho chúng hủ chúng ta có truyện đọc *chụt choẹt*

Bình hoa : (Hiện đại, điện ảnh, ngược, HE)

Quân tử chi giao (Lam Lâm)

Ma Da hệ liệt:

– Đoạn tình kết (Cổ trang, giang hồ, sinh tử văn, ngược luyến tàn tâm, HE) Ai mà bỏ lỡ coi chừng chết vì ấm ức đó.

– Vương phi của ta là nam nhân

– Tiểu Bồ Đào truy phu kí

8 thoughts on “List đam mỹ

  1. Chào bạn!
    Mình là chủ nhân của cái list đam mỹ bạn bê về trên kia.
    Cái list đó là cảm nhận của mình khi đọc truyện. Vì là cảm nhận của mình nên nó sẽ không giống như cảm nhận của bạn khi cùng đọc 1 câu chuyện.
    Bạn hãy tự viết ra một cái list mà bạn đã đọc, cùng với cảm nhận của chính bạn, như thế thì nó mới có giá trị bạn ạ.
    Phiền bạn xóa cái list hộ mình nhé!

    1. Ân. Xin lỗi bạn nhé. Mình hay qua nhà bạn để đọc cảm thấy nhận xét của bạn về truyện rất hay nên bê luôn về. Mình xóa luôn đây. Mà bạn tên zì thế. Cùng là hủ nữ làm quen nhé. Mình gọi Ngọc Nhi hân hạn được quen biết với bạn* chìa tay*

      1. Mình là Summerbreeze, như tên blog đó :”>
        Làm list truyện đam mỹ đó, bạn nên bớt thời gian liệt kê những truyện mà mình đã đọc, rồi ghi ra những suy nghĩ của mình về truyện đó, bạn thích hay ghét, công thụ như thế nào… Mình làm cái list đó trước hết là để ghi nhớ những bộ đã đọc, sau là để chia sẻ với mọi người.
        Phải là cái mình tự làm ra thì mới có ý nghĩa và bản sắc riêng :”>
        Mình cũng hay đi xem cái list của mọi người để xem có truyện gì hay ko, đọc rồi bổ sung vào list của mình.
        Hy vọng bạn sớm giới thiệu 1 list đam mỹ để mình coi ké với :”>
        Vì dạo này ko có thời gian nên ko đọc được nhiều đam mỹ như trước kia. Lúc trước mình lần mò tìm truyện để đọc, cả hay cả dở ko bỏ sót. GIờ thì toàn đọc theo giới thiệu, ai bảo truyện nào hay mới đọc vì ko có thời gian T^T

      2. Hì. Mình mới đọc Ai là ai đích thương với Định phong ba xong. Hay lớm đo. Bạn đọc thử xem
        Mấy bộ đồng nhân Tiếu ngạo giang hồ nữa. Hay cực. Mình đang tổng hợp lại để làm list đây. Bạn ghé ủng nhá :>

Leave a Reply

